Vị tướng này được dự đoán chắc chắn sẽ luôn bị cấm tại LCK Mùa Hè 2023.
Tiếp nối LPL, LCK Mùa Hè 2023 là giải đấu lớn thứ hai đã chính thức khởi tranh. Cũng tương tự như LPL, các tuyển thủ LCK sẽ có một lịch trình gấp rút và khắc nghiệt hơn mọi năm. Họ phải thi đấu đúng tiến độ để chuẩn bị cho ASIAD và sau đó là Chung kết thế giới (CKTG) 2023. Riêng các tuyển thủ đã được chọn đi ASIAD, họ còn phải sắp xếp thời gian để tập luyện cùng nhau.
Chỉ trong hai ngày thi đấu đầu tiên, đã có một số kết quả khá bất ngờ diễn ra. Cụ thể, đội hình "toàn sao" Hanwha Life Esports (HLE) đã thất bại ngay trận ra quân trước KT Rolster (KT). Trong khi đó, DRX tiếp tục chuỗi ngày trượt dốc khi thua trắng Kwangdong Freecs - đội tuyển thuộc nhóm dưới bảng xếp hạng ở Mùa Xuân vừa qua.
Nhưng đáng chú ý, chính là nằm trong những lượt cấm chọn của các đội đã có trận ra quân tại LCK Mùa Hè 2023. Theo đó, chỉ sau 10 ván đấu đầu tiên của LCK Mùa Hè 2023, Neeko đã sở hữu tỉ lệ cấm 100%. Đây là con số rất lớn, nếu so với những lựa chọn cũng đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại như Lucian, Maokai. Hai vị tướng này cũng bị cấm nhiều lần nhưng đều có 1 lần được ra trận cho mỗi tướng.
Theo Canyon chia sẻ, Neeko sẽ có thể luôn xuất hiện trong tất cả các trận vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Cụ thể, Canyon đánh giá: "Nếu Đi Rừng thì Neeko có thể hóa thân thành lính và học kỹ năng W. Nhưng nếu Neeko sử dụng kỹ năng Q để đánh quái rừng thì tốc độ đi rừng cũng nhanh hơn. Chưa kể, Neeko có thể biến thành mọi đơn vị xuất hiện trên bản đồ, bao gồm cả lính. Do đó, tính bất ngờ càng cao hơn và Neeko sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Thêm nữa, khi giao tranh cũng rất khó đối phó với Neeko".
Có thể thấy, các đội LCK đã nghiên cứu kỹ lưỡng và rất lo ngại sức mạnh của Neeko khi vị tướng này biến hóa khôn lường cùng bộ kỹ năng mạnh. Nhưng chính từ tỷ lệ cấm tuyệt đối, cùng với nhận định của Canyon, có thể nói Neeko lại trở thành cái tên mới nhất gia nhập danh sách "200 năm kinh nghiệm" của Riot với sức mạnh không thể cản phá nổi.
Một người chơi LMHT vừa đưa ra thông tin cho thấy Riot không thực sự quan tâm đúng mực đến khách hàng của mình.
Từ lúc bắt đầu được ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới đến nay, Liên Minh Huyền Thoại nhanh chóng khẳng định vị thế số 1 trong làng Thể thao điện tử nói riêng và các game giải trí nói chung. Thậm chí, theo thời gian LMHT còn được gọi là tựa game MOBA (đấu trường trực tuyến nhiều người chơi) quốc dân và chuẩn bị trở thành một bộ môn tranh huy chương vàng tại ASIAD sắp tới.
Thế nhưng, theo thời gian, LMHT cũng xuất hiện những vấn đề nhất định mà hầu như tựa game nào cũng sẽ, đang và đã gặp phải. Đơn cử có thể kể đến như thái độ tiêu cực của một bộ phận người chơi, lỗi xuất hiện trong trò chơi... Riot cũng đã đưa ra một số biện pháp nhưng đều chưa giải quyết vấn đề hiệu quả. Và càng về những năm sau này, khi Riot phát hành một số tựa game mới cũng như chăm chút cho các "tân binh" này hơn, đã có nhiều suy nghĩ trong cộng đồng LMHT rằng Riot đang "bỏ rơi" trò chơi từng là "con gà đẻ trứng vàng" của mình.
Mới đây, một người chơi nữa đã chỉ ra dấu hiệu cho thấy Riot đang không đặt sự quan tâm đúng mực dành cho khách hàng đến từ LMHT. Cụ thể, trong lúc chơi LMHT, người này đã gặp một số người chơi có thái độ khá tiêu cực. Tuy nhiên, khi gửi báo cáo lên Riot, những gì người này nhận được là một thư trả lời do trí tuệ nhân tạo (AI) soạn. Thậm chí, trong thư trả lời còn ghi rõ địa chỉ của AI đã tạo ra bức thư kia.
Người này đã đăng tải đoạn nội dung có phần xác nhận bức thư do AI soạn lên các diễn đàn của cộng đồng LMHT làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, Riot thực sự đã quá "lười biếng" và họ quyết định để AI thay mình trả lời. Trong khi đó, người lạc quan hơn thì cho rằng có thể nhân viên Riot đã dựa vào trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ công việc khi một ngày họ phải phản hồi quá nhiều báo cáo của người chơi.
Tuy nhiên, sau đó, bức thư này đã được thay thế bằng một bản khác với phần khẳng định không sử dụng trí tuệ nhân tạo từ phía nhân viên Riot. Đồng thời, phía đại diện Riot trả lời thư cũng cho biết đây là một lỗi cá nhân. Tuy nhiên, lời biện minh chưa thực sự được cộng đồng chấp nhận.
Trước đây, Riot là một trong những công ty phản đối mạnh mẽ nhất việc sử dụng AI vào lĩnh vực game, đặc biệt là Thể thao điện tử. Tuy nhiên, nếu việc sử dụng AI trả lời thư là sự thật, Riot lại cho thấy một lần nữa họ đang đánh mất niềm tin từ cộng đồng cũng như đang "bỏ rơi" chính tựa game nổi tiếng nhất của mình.
Đã có không ít người tỏ ra thất vọng sau khi biết về dự án của nhà phát triển game này.
Cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Firmament - một tựa game giải đố mới nhất của nhà phát triển Myst Cyan Worlds. Vào năm 2019, khi dự án vẫn còn nằm trên giấy, Myst Cyan Worlds đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và thậm chí, các fan còn huy động, quyên góp được tới 1,4 triệu đô cho nhà phát triển này với ước mong được chứng kiến Firmament sớm xuất hiện trên các nền tảng. Thế nhưng giờ đây, khi trò chơi ra mắt, không ít người đã tỏ ra thất vọng phần nào.
Lý do bắt nguồn từ việc tuy là một trò chơi giải đố, yêu cầu rất nhiều sự sáng tạo, logic thế nhưng có vẻ như Myst Cyan Worlds lại tận dụng tối đa công nghệ AI trong quá trình phát triển của mình. Ngay cả trong phần giới thiệu, nhà phát triển này cũng không giấu diếm việc nhiều khía cạnh của trò chơi, bao gồm cả một phần cốt truyện, giọng nói, tương tác của nhân vật được tạo ra bởi AI. Thậm chí, danh sách những thứ được trí tuệ nhân tạo hỗ trợ còn nhiều tới mức các game thủ có lẽ sẽ phải mất nhiều thời gian để đọc hết. Tất nhiên, Myst Cyan Worlds cũng đủ khôn ngoan để chia sẻ rằng AI chỉ thực hiện phần nào nhiệm vụ. Đơn cử như 100% các nội dung, diễn xuất bằng giọng nói đều do con người thực hiện, nhưng sẽ được hỗ trợ âm sắc, cao độ và giai điệu bởi công cụ AI.
Mặc dù không giải thích quá sâu vào vấn đề này, nhưng theo ý kiến của nhiều người, khả năng cao Myst Cyan Worlds đã sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn tương tự như ChatGPT để tạo các bản thô, sau đó được chỉnh sửa bởi những nhà phát triển. Điều này đã dẫn tới việc ngay sau khi Firmament ra mắt, đã có khá nhiều game thủ, đặc biệt những người đã từng quyên góp cho quá trình phát triển của trò chơi này thể hiện sự bất bình khi cho rằng việc sử dụng AI ở thời điểm hiện tại sẽ dẫn đến sự tụt giảm chất lượng của tựa game. Nhất là với các trò chơi giải đố như Firmament, yếu tố sáng tạo của con người nên được đề cao hơn nữa.
Hiện nay, Firmament vẫn có khoảng 500 đánh giá tích cực trên Steam. Song song với đó, một số lỗi cũng đã được chỉ ra và thứ quan trọng nhất chính là việc các câu đố có phần hơi tẻ nhạt, trong khi bối cảnh và cốt truyện cứ lặp đi lặp lại, thiếu sức sống. Phần nội dung, có vẻ như được soạn bởi AI cũng bị đánh giá là buồn tẻ, thiếu sức sống.
Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông (Vietnam ICTComm 2023) đã quay trở lại với sức lan tỏa mạnh mẽ với hơn 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ…
Sáng 8/6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Vietnam ICTComm 2023 đã chính thức được khai mạc. Sự kiện diễn ra từ ngày 8 đến 10/6 dự kiến thu hút hơn 10 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8.000 là khách chuyên ngành đến tham dự và kết nối gặp gỡ. Mang lại nhiều cơ hội để các doanh nghiệp kết nối và thiết lập những mối quan hệ mới.
Triển lãm Vietnam ICTComm được tổ chức bởi Công ty CP ADPEX phối hợp cùng với Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam, Cục Phát triển và Doanh Nghiệp Khoa học & Công nghệ, nhằm đồng hành và phát triển các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong thời kỳ kỷ nguyên số. Sự kiện nhận được sự ủng hộ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương cùng với các đối tác truyền thông và quốc tế. Triển lãm là một cầu nối quan trọng giúp thúc đẩy hiệu quả cho các đơn vị trong nước và quốc tế trong ngành.
Triển lãm đã trở lại và tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu về quy mô và chất lượng. Với hơn 400 gian hàng của hơn 350 đơn vị đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau như: Đức, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Thuỵ Sỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ,... cùng nhiều thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Ngoài sự quan tâm của các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành, triển lãm còn thu hút sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước bởi sự đa dạng sản phẩm được trưng bày và chất lượng cao.
VIETNAM ICTCOMM 2023 trưng bày đa dạng ở các lĩnh vực như: CNTT và Truyền thông (ICT): Trí tuệ nhân tạo (AI); Thực tế tăng cường (AR)/Thực tế ảo(VR); Big Data; Blockchain; Điện toán đám mây; An ninh mạng; Phân tích dữ liệu; Ứng dụng công nghệ trong giáo dục (EduTech); Công nghệ tài chính (Fintech); Internet kết nối vạn vật (IoT); Nhà thông minh; 5G/4G/LTE; Băng thông rộng (Broadband); Thiết bị kết nối; Xe kết nối công nghệ; Mạng phân phối nội dung (CDN); Công nghệ nhúng; FTTX/ Photonics...
Giải pháp CNTT: Quản lý và lưu trữ tài nguyên truyền thông kỹ thuật số; Phần mềm và giải pháp cho doanh nghiệp; Phần mềm và giải pháp quy trình làm việc; Cơ sở hạ tầng và bảo mật mạng CNTT; Cơ sở hạ tầng IP & Định dạng tệp; Quản lý và xử lý dữ liệu; Giải pháp công nghệ thanh toán trực tuyến; Máy quét mã vạch; Giải pháp đám mây toàn diện; Hệ thống quản trị cơ sở dữ liệu (CMS); Giải pháp phần mềm; Cung cấp Nội dung số; Ứng dụng VioT; Hệ thống liên lạc nội bộ thông minh; Dịch vụ Tổng đài; Dịch vụ SMS; Hệ thống an ninh, kiểm soát; Chăm sóc khách hàng,...
Phát thanh truyền hình: Công nghệ phát; Truyền hình vệ tinh; Truyền hình kỹ thuật số; HDTV; Truyền thông đa phương tiện tương tác; Cáp; Công nghệ mã hoá; Quản lý video dựa trên điện toán đám mây; Tương tác đa nền tảng (TV/Web/Điện thoại di động); Quản lí TV/Video đa nội dung,...
Viễn thông: Cáp FTTH và sợi quang; Sợi cáp quang; Hộp tách sợi quang; Bộ tách sợi quang PLC; Hộp truyền cáp; Kết nối vệ tinh; Màn hình; 3G/4G/5G; Thiết bị truyền thông không dây; Mạng thu phát quang; Chất bán dẫn; Phụ kiện quang học và Bộ thu phát quang,...
Điện tử: Phụ kiện kết nối: đầu kết nối, dây kết nối, dây nhảy, đầu và dây kết nối, bộ chia sóng, bộ suy hao, bộ chóng sẻ; Loa bluetooth, loa wifi thông minh, tai nghe lọc tiếng ồn; Phụ kiện điện thoại di động: sạc không dây, dụng cụ sạc, USB,...
Ngoài ra, cơ hội trải nghiệm xu hướng thị trường ngành game hiện đại với sự xuất hiện của hàng loạt “bom tấn” thiết bị công nghệ game trên toàn quốc quy tụ duy nhất tại GAMING VIETNAM 2023 - sự kiện song hành cùng ICTCOMM.
Bên cạnh đó là chương trình “Ngày Hội Giao thương Công nghệ” không thể bỏ lỡ được tổ chức giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, chương trình kết nối các cuộc gặp gỡ được sắp xếp từ trước với 450 doanh nghiệp trưng bày triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Song song đó là hội thảo chuyên ngành có sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành và hơn 450 doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông.
Tin tặc có thể lợi dụng lỗ hổng bảo mật để thực hiện cuộc tấn công giúp mở khóa điện thoại một cách dễ dàng.
Một lỗ hổng bảo mật đang tồn tại trong hệ thống xác thực dấu vân tay của hầu hết smartphone Android mới được phát hiện bởi hai chuyên gia nghiên cứu Yu Chen của Tencent và Yiling He của Đại học Chiết Giang (Trung Quốc). Tin tặc có thể lợi dụng lỗ hổng này để thực hiện cuộc tấn công BrutePrint giúp mở khóa máy.
Hai nhà nghiên cứu đã sử dụng một bảng mạch giá 15USD để thử nghiệm mở khóa trên 8 mẫu điện thoại Android và 2 mẫu iPhone, gồm Xiaomi Mi 11 Ultra, OPPO Reno Ace, Samsung Galaxy S10+, OnePlus 5T, Huawei Mate30 Pro 5G, Vivo X60 Pro, OnePlus 7 Pro, Huawei P40, iPhone SE và iPhone 7.
Bảng mạch để vượt qua lớp bảo mật vân tay trên smartphone gồm một bộ vi điều khiển, công tắc analog, thẻ SD và đầu nối các bo mạch.
Smartphone sẽ bị khóa nếu số lần nhập vân tay quá hạn chế cho phép. Tuy nhiên, dấu vân tay gần khớp với dữ liệu được lưu trữ, máy vẫn sẽ được mở do trình xác thực dấu vân tay không yêu cầu chính xác hoàn toàn giữa vân tay nhập vào và vân tay được lưu trữ trong máy. Vì vậy, cuộc tấn công BrutePrint có thể vượt giới hạn này.
Theo thử nghiệm của 2 nhà nghiên cứu, thời gian mở khóa thành công mỗi smartphone Android cũng khác nhau. Nhanh nhất là Oppo mất 40 phút. Các mẫu smartphone Samsung mất từ 73 phút đến 2,9 giờ. Mẫu Android tốn nhiều thời gian nhất là Mi 11 Ultra với 13,89 giờ.
Nhưng với iPhone thì thiết bị của họ lại thất bại. Các cuộc tấn công BrutePrint không thể truy cập vào cơ sở dữ liệu dấu vân tay trên iPhone do Apple đã mã hóa dữ liệu sinh trắc học của người dùng.
Cuộc tấn công BrutePrint có thể hoạt động không hiệu quả trên điện thoại Android được cập nhật phiên bản bảo mật mới nhất nên người dùng Android đời mới chưa cần lo lắng.
Hãy thử đặt ra một giả thuyết thú vị: Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả mọi người trên Trái đất nhảy cùng một lúc? Liệu Trái đất có thể di chuyển, hay vòng quay của hành tinh chúng ta thậm chí có thể chậm lại?
Trong một thí nghiệm được thực hiện vào năm 2015 cho chương trình Earth Lab của BBC, nhà báo, người dẫn chương trình khoa học Greg Foot đã cố gắng kiểm chứng giả thuyết trên bằng cách khiến một đám đông 50.000 người nhảy lên cùng một lúc, sau đó đo lường những rung động có thể xảy ra trong lòng đất từ khoảng cách xa 1,5 km.
"Và sau đó với một chút toán học, tôi có thể mở rộng quy mô đó và xem điều gì sẽ xảy ra nếu mọi người trên Trái đất nhảy cùng một lúc và liệu điều đó có làm thay đổi tốc độ quay của Trái đất hay không", Foot giải thích trong video.
Theo tính toán, các trận động đất, nếu cường độ đủ lớn, có thể ảnh hưởng đến tốc độ quay của Trái đất. Vào năm 2011, trận động đất và sóng thần lớn tấn công Nhật Bản đã làm tăng tốc độ quay của Trái đất một chút, khiến một ngày của chúng ta bị rút ngắn lại khoảng 1,8 micro giây. Do đó, người dẫn chương trình Greg Foot tin vào ý tưởng rằng nếu tất cả mọi người trên thế giới nhảy cùng một lúc, chúng ta có thể tác động đến vòng quay của Trái đất.
Trên thực tế, sau khi thực hiện thí nghiệm khi 50.000 người nhảy lên và chạm đất cùng một lúc, nhóm nghiên cứu đã đo được một trận động đất có cường độ 0,6 độ Richter. Rõ ràng, trận động đất với cường độ 'khiêm tốn' như vậy khó có thể tác động tới Trái đất, dù chỉ một chút. Tuy nhiên, ngay cả khi mở rộng quy mô lên tới 8 tỷ người (tổng dân số của thế giới), cường độ của cú nhảy vẫn chưa đủ.
"Các trận động đất không ảnh hưởng đến vòng quay của hành tinh cho đến khi cường độ của chúng đạt ít nhất 8 độ Richter, và để làm được điều này, bạn cần số người nhiều gấp bảy triệu lần so với số người hiện đang sống trên hành tinh này".
"Vì vậy bạn không thể dịch chuyển hành tinh nếu mọi người trên thế giới nhảy cùng một lúc; bạn thậm chí không thể thay đổi tốc độ quay của nó. Giả thuyết này hẳng có sự thật nào ở đây cả cả", Greg Foot kết luận.
Cú nhảy của hàng tỷ người có thể khiến Trái Đất dịch chuyển được không?
Về vấn đề này, nhà vật lý Rhett Allain có câu trả lời vào năm 2010. Allain đã ước tính một cách sơ bộ khối lượng trung bình của hơn 7 tỷ người lớn và trẻ em (khoảng 363 tỷ kg) vào thời điểm đó, cũng như khối lượng của Trái đất (6 triệu tỷ kg).
Do con người phân bổ khắp nơi trên bề mặt hình cầu của hành tinh, sẽ không có gì xảy ra nếu tất cả chúng ta cùng nhảy tại chỗ. Tất cả lực nâng và tác động của chúng ta sẽ triệt tiêu lẫn nhau, dẫn đến lực tác dụng lên Trái đất bằng không, theo nghiên cứu của nhà vật lý Rhett Allain.
Do vậy, thí nghiệm sẽ phải tập hợp hàng tỷ người trên thế giới vào cùng một khu vực. Giả sử 10 người có thể đứng trong 1m2, 'đám đông' sẽ hoàn toàn vừa vặn với khoảng diện tích tương đương thành phố New York (27km2). Đồng thời, ông cũng giả định rằng mọi người đều nhảy cao khoảng 0,3 mét và tất cả sẽ thực hiện cú nhảy ở cùng một vị trí, để tránh bước nhảy triệt tiêu lẫn nhau.
Dựa trên dân số thế giới vào thời điểm đó (2010), Allain đã tính toán rằng Trái đất sẽ dịch chuyển khoảng một phần trăm bán kính của một nguyên tử hydro .
"Sau khi tất cả mọi người nhảy lên, họ sẽ 'rơi' xuống - di chuyển về phía Trái đất. Trong thời gian này, Trái đất sẽ di chuyển trở lại. Tất cả sẽ như cũ.", ông nói.
Vào năm 2016, trang tin Business Insider cũng đã mời nhà vật lý thiên văn Paul Sutter tại Đại học bang Ohio và nhà vật lý Mark Boslough tại Phòng thí nghiệm quốc gia Sandia (Mỹ) để xem xét về những tác động có thể xảy ra nếu giả thuyết nói trên được thử nghiệm.
Trước hết, sẽ có rất nhiều năng lượng được giải phóng khi hàng tỷ người đáp xuống mặt đất (tại cùng một địa điểm, và mỗi người được hướng dẫn nhảy một chân lên không trung cùng một lúc). Một số năng lượng đó sẽ quay trở lại giày của chúng ta. Phần còn lại sẽ phân tán vào không khí và mặt đất, dẫn đến một số tác động đáng chú ý.
Chẳng hạn, việc hàng tỷ người nhảy lên và đáp xuống sẽ tạo một âm thanh lớn phát ra ở mức 200 decibel (âm thanh lớn nhất có thể từng được tạo ra trên Trái đất), vốn có thể làm vỡ màng nhĩ. Để so sánh, một động cơ phản lực tạo ra âm thanh 150 decibel khi cất cánh, trong khi ngưỡng chịu đau của chúng ta là 120 decibel. Mặt đất sẽ bắt đầu rung chuyển và nếu cú nhảy xảy ra gần bờ biển, nó có thể gây ra sóng thần với những con sóng cao 30m.
Sự rung lắc cũng có thể dẫn đến một trận động đất rơi vào khoảng 4-8 độ richter. Nó có thể tạo ra rung lắc nhẹ đến những chấn động có thể khiến cầu, đường sắt, đường dây điện và các tòa nhà bị phá hủy. Tuy nhiên, bất chấp tất cả những điều này xảy ra trên mặt đất, các tác động sẽ không được cảm nhận ở ngoài vũ trụ. Nói cách khác, giả thuyết hàng tỷ người nhảy và đáp xuống cùng lúc có thể làm quỹ đạo Trái Đất thay đổi, hay khiến hành tinh dịch chuyển dù chỉ một ít, là điều không thể xảy ra.
Vô Cực Kiếm “mới” dường như không nhận được sự ủng hộ từ phía người chơi LMHT.
Tại bản 13.10 cách đây không lâu, Riot Games đã quyết định nâng cấp Vô Cực Kiếm lên bậc Thần Thoại. Trang bị này giờ đây sẽ cộng thẳng sát thương chí mạng thay vì phụ thuộc vào tỷ lệ chí mạng như trước. Bên cạnh đó, Vô Cực Kiếm cũng gia tăng sức mạnh công kích (SMCK) dựa theo số trang bị Huyền Thoại người chơi sở hữu.
Tuy nhiên, những thay đổi kể trên từ phía Riot Games lại nhận không ít sự phản đối từ phía người chơi. Lý do lớn nhất đó là Vô Cực Kiếm không sở hữu thêm bất kỳ nội tại hay kích hoạt nào để bổ trợ sát thương cho tướng. Trong khi đó, những trang bị Thần Thoại Xạ Thủ khác (Cung Phong Linh, Đoản Đao Navori…) lại sở hữu những hiệu ứng cực kỳ mạnh bên cạnh chỉ số thuần túy.
Hơn nữa, việc chỉ cung cấp 5 SMCK với mỗi trang bị Huyền Thoại của Vô Cực Kiếm bị đánh giá quá yếu. Hệ quả là sau khi bản 13.10 ra mắt, Vô Cực Kiếm chỉ sở hữu tỷ lệ mua cực kỳ hạn chế là 3.2% theo thống kê từ LeagueofGraphs. Trong khi đó, con số này đối với Cung Phong Linh lại là 8.1% (cao nhất đối với các trang bị Thần Thoại).
Không dừng lại ở đó, Vô Cực Kiếm “mới” thậm chí còn không được trọng dụng bởi những Xạ Thủ gây sát thương chí mạng. Điển hình là Jhin hay Caitlyn khi hai nhân vật này thường ưu tiên độ cơ động từ Cung Phong Linh. Đúng là Vô Cực Kiếm đem lại nhiều sát thương nhưng Xạ Thủ lên món đồ này lại chẳng có cơ hội được chơi trong giao tranh.
Tóm lại, với việc không để Vô Cực Kiếm sở hữu kích hoạt hay nội tại giá trị đã khiến Riot nhận nhiều ý kiến phản đối từ cộng đồng. Hy vọng rằng Riot sẽ lắng nghe những ý kiến này để có những chỉnh sửa hợp lý hơn đối với Vô Cực Kiếm trong thời gian sắp tới.
4 nữ cảnh sát trong chương trình truyền hình thực tế sinh tồn mới của Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình nóng bỏng không thua kém gì người mẫu.
Siren: Survive The Island là chương trình truyền hình thực tế sinh tồn mới của Hàn Quốc, được giới thiệu vào đầu năm nay.
Trong chương trình, 24 phụ nữ làm việc trong những ngành nghề đòi hỏi thể chất tốt chia thành 6 đội và chiến đấu trên hòn đảo không có người ở. Các đội được tạo ra theo nghề nghiệp: diễn viên đóng thế, quân nhân, vệ sĩ, vận động viên, cảnh sát và lính cứu hỏa.
Một trong những đội nhận được sự chú ý nhiều nhất là Đội cảnh sát. Cả 4 thành viên Kim Hye Ri, Dew, Seo Jeong Ha và Kim Hae Young đều sở hữu ngoại hình nóng bỏng không thua kém những người mẫu trong ngành giải trí.
Các thành viên trong Đội cảnh sát chất ngầu trong chương trình và giản dị ngoài đời thường. Tuy nhiên, khi lướt qua Instagram của từng người, khán giả phải trầm trồ trước sắc vóc quyến rũ của họ
Trưởng nhóm Kim Hye Ri đầy cuốn hút và táo bạo trong bộ đồng phục cảnh sát. Cô gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười má lúm và tỷ lệ cơ thể đáng mơ ước. Cô còn làm thêm công việc người mẫu nội y
Không có nhiều thông tin về Kim Hye Ri trên mạng xã hội. Cô cũng ít chia sẻ hình ảnh đời thường. Tuy nhiên, qua những bức ảnh hiếm hoi có thể biết được người đẹp thích các hoạt động ngoài trời như leo núi, chạy bộ và đạp xe
Dew tích cực đăng hình ảnh về cuộc sống hàng ngày trên Instagram. Ngoài công việc cảnh sát, cô từng tham gia cuộc thi người mẫu thể hình và giành chiến thắng
Cơ thể săn chắc, không mỡ thừa của Dew là thành quả cho quá trình luyện tập không ngừng nghỉ. Cô thường tập tạ nặng, tham gia các bài tập cường độ cao như crossfit, chạy bộ, chơi golf...
Seo Jeong Ha không thường xuyên cập nhật mạng xã hội nhưng những bức ảnh ít ỏi của cô đủ khiến cư dân mạng choáng ngợp. Ngoài công việc chính, cô cũng là người mẫu nội y
Cô cũng yêu thích các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, leo núi
Kim Hae Young ít chia sẻ hình ảnh tập luyện như các đồng đội khác, thay vào đó chủ yếu đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè và thú cưng, du lịch
So với những nữ cảnh sát còn lại, Kim Hae Young trông mảnh mai và ít cơ bắp hơn. Tuy vậy, cô vẫn sở hữu thân hình quyến rũ