Chovy lại được đánh giá cao hơn cả Faker và Zeka trước thềm mùa giải 2023.
Mùa giải 2022 thực sự không thể xem là thành công đối với cá nhân tuyển thủ Chovy. Anh thất bại tại LCK Mùa Xuân trước T1 của Faker. Sau đó, Gen.G Esports (Gen.G) của Chovy tiếp tục rời Chung kết thế giới (CKTG) 2022 sau trận Bán kết gặp DRX. Riêng Chovy, anh không có màn thể hiện ấn tượng tại giải đấu lần này và bị xem là một trong những nguyên nhân chính khiến Gen.G thất bại.
Trong khi đó, Faker lại được xem là "gừng càng già càng cay" của làng LMHT, nhất là trong mùa giải 2022 vừa qua. Anh đã góp công rất lớn trong chiến tích bất bại của T1. Tại MSI 2022 và CKTG 2022, Faker cũng có những màn thể hiện ấn tượng. Chỉ đến trận Chung kết của CKTG 2022, Faker mới bị đánh bại bởi đàn em Zeka.
Ấy vậy nhưng, trong một bảng xếp hạng (BXH) mới đây được tung ra nhằm đánh giá các tuyển thủ LCK ở từng vị trí trước thềm mùa giải 2023, tại khu vực Đường Giữa, Chovy lại được đánh giá cao hơn Faker. Thậm chí, tuyển thủ của Gen.G còn xếp trên nhà đương kim vô địch CKTG 2022 - Zeka.
Rõ ràng, sự sắp xếp này là không hợp lý khi Chovy không tỏ ra nổi bật hơn Faker hay Zeka trong suốt năm 2022 vừa qua. Thành tích 1 chức vô địch quốc nội (LCK Mùa Hè 2022) là quá ít để Chovy xếp trên hai tuyển thủ này. Ngay cả khi đối đầu với ShowMaker (được xếp hạng 4 trong BXH), Chovy cũng không tỏ ra ấn tượng hơn. Thậm chí, nếu không nhờ Ruler quá xuất sắc, có lẽ Gen.G của Chovy đã thất bại trước DWG KIA của ShowMaker ở trận Tứ kết.
Theo nhiều ý kiến, mọi BXH đều sẽ chỉ mang tính chất tham khảo và kết quả chỉ chính xác nhất khi mùa giải mới bắt đầu. Bản thân Chovy sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ anh thực sự sẽ là một Đường Giữa xuất sắc bậc nhất LCK cũng như để giành lấy chức vô địch CKTG.
Tồn tại chưa đầy hai năm, trò chơi Crash Bandicoot sẽ chính thức đóng cửa vào giữa tháng 2/2023.
Trò chơi Crash Bandicoot: On the Run được ra mắt cộng đồng game vào tháng 3/2021. Tựa game khiến những ai trải nghiệm đều thích thú bởi lối chơi đơn giản: điều khiển nhân vật trong game di chuyển linh hoạt qua các làn đường, tránh chướng ngại vật và đạt được điểm thưởng cao nhất.
Thay vì tiếp tục hoàn thiện tính năng, cung cấp các chương mới thú vị thì nhà phát hành gần đây lại khiến người hâm mộ hụt hẫng. Theo đó, đại diện King đã phát ra thông báo: “Crash Bandicoot: On the Run bị đóng cửa, các máy chủ của trò chơi sẽ ngừng hoạt động vào ngày 16/2/2023. Sau thời gian này, người chơi sẽ không thể trải nghiệm được nữa”.
Thông báo này gây bất ngờ thậm chí khiến cộng đồng cảm thấy mình bị lừa dối. Bởi trước đó, nhiều người hâm mộ nhận thấy trong vài ngày, tựa game bị xóa khỏi Google Play và App Store mà không có lời giải thích. Sau đó, bộ phận hỗ trợ khách hàng của King trấn an rằng: “Đó chỉ là sự cố kỹ thuật. Các kỹ thuật viên đang hoàn thiện các tính năng và hòn đảo thú vị hơn sẽ sớm ra mắt”.
Trước phản ứng bức xúc của người chơi, đại diện nhà phát hành không thể làm dịu xuống tình hình, chỉ để lại lời cảm ơn: “Việc mang các nhân vật Crash trở nên sống động với người chơi có ý nghĩa rất lớn và chúng tôi thực sự yêu thích điều đó. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ với chúng tôi trong nhiều trò chơi khác”.
Năm 2023 đang tới gần, với vô số những tựa game hấp dẫn chờ đợi người chơi.
2022 đã chứng kiến một sự bùng nổ đáng kinh ngạc của ngành công nghiệp game thế giới với không ít những bom tấn ấn tượng. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ tiếp tục được tái hiện trong năm 2023, khi mà ngay từ giai đoạn đầu năm, có không ít những trò chơi nhận nhiều kỳ vọng sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
One Piece Odyssey
One Piece Odyssey là cái tên được chờ đón bậc nhất trong năm 2023, khi ngay từ lúc còn chưa ra mắt, Bandai Namco đã bộc lộ tham vọng về việc sẽ biến tựa game trở thành trò chơi One Piece hay nhất từ trước tới nay.
Tạo ra một thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi được điều khiển Monkey D. Luffy cùng những người bạn, One Piece Odyssey là trò chơi được thiết kế để kỷ niệm 25 năm nhượng quyền thương mại của series này. Trò chơi sẽ ra mắt vào 13/1/2023 trên các nền tảng PC, PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One.
Forspoken
Forspoken là sản phẩm đầu tay của Luminous Production - một studio quy tụ không ít nhà phát triển đã từng làm việc cho các tựa game nổi tiếng như Final Fantasy 15. Forspoken sẽ mang tới câu chuyện của Frey - một phụ nữ trẻ đến từ New York và bất ngờ bị lạc vào một thế giới khác, nơi người người đều sở hữu sức mạnh ma thuật đi kèm với đó là không ít loài sinh vật hung dữ, mới mẻ.
Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 24/1/2023 trên các nền tảng PC và PS5.
Hogwart Legacy
Mặc dù không phải là phiên bản chuyển thể trực tiếp từ bộ truyện nổi tiếng Harry Potter, thế nhưng Hogwart Legacy đang rất được chờ đợi khi sẽ lấy rất nhiều cảm hứng từ tác phẩm này.
Trong Hogwart Legacy, người chơi sẽ vào vai một học sinh của trường Hogwarts trong những năm 1800 và cũng trải qua vô số tiết học, các thử thách có phần tương tự với Harry Potter trong bộ truyện. Là một trò chơi nhập vai thế giới mở, Hogwart Legacy hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều trải nghiệm đáng để chờ đợi. Trò chơi sẽ ra mắt vào 10/2/2023.
"Chỉ nên làm 3 phần thôi chứ đừng kéo dài lê thê nữa vì nó không có lợi nhuận”, đạo diễn Cameron thú nhận.
Theo hãng tin Bloomberg, siêu phẩm đắt đỏ “Avatar: The Way of Water” (Avatar 2) của nhà Walt Disney chỉ thu về 134 triệu USD tại Bắc Mỹ trong buổi công chiếu cuối tuần qua. Đây là kết quả đáng thất vọng khi thấp hơn mức dự đoán trước đó của nhà chuột (Walt Disney), đồng thời cũng không tạo nên được cú đột phá trong bảng xếp hãng những bộ phim ra mắt thành công nhất.
Hậu quả là hàng loạt các rạp chiếu trở nên thất vọng vì Avatar 2 đã không thể trở thành một cú hích lớn làm hồi sinh ngành điện ảnh đang gặp khó hậu dịch.
Tồi tệ hơn, đạo diễn James Cameron trả lời tạp chí Total Film rằng ông đã chuẩn bị cắt ngắn loạt phim từ 5 phần trước đó theo kế hoạch xuống còn 3 phần nếu doanh thu của tác phẩm không như kỳ vọng.
Bom xịt và thua lỗ?
Theo hãng nghiên cứu Boxoffice Pro, bộ phim Avatar 2 được kỳ vọng sẽ đem về 145-170 triệu USD trong đợt công chiếu cuối tuần đầu tiên tại Bắc Mỹ. Phía Disney cũng dự đoán con số hơn 150 triệu USD, thế nhưng đã phải hạ xuống còn hơn 130 triệu USD sau khi tác phẩm này chỉ thu về 53 triệu USD sau 2 ngày đầu công chiếu, thấp hơn cả bộ phim Black Panther: Wakanda Forever mới ra mắt không lâu cũng của nhà chuột.
Vào ngày 18/12, Disney cho biết tác phẩm này chỉ thu về 301 triệu USD trên toàn cầu, bao gồm 57 triệu USD tiền bán vé từ thị trường Trung Quốc. Nhà sản xuất này cho biết Avatar 2 có thể chỉ thu được 50-100 triệu USD từ thị trường này do tình hình dịch bệnh phức tạp tại đây.
Con số đáng thất vọng trên khiến Avatar 2 đang phải tranh giành vị trí thứ 5 với bộ phim “The Batman” trong bảng xếp hạng những tác phẩm có buổi công chiếu cuối tuần đầu tiên tại Mỹ thành công nhất năm nay.
Hiện 2 bộ phim có buổi công chiếu cuối tuần đầu tiên thành công nhất của nhà chuột trong năm nay vẫn là “Doctor Strange in the Multiverse of Madness” với 187 triệu USD trong tháng 5 và “Black Panther: Wakanda Forever” với 181 triệu USD trong tháng 11/2022.
Hãng tin Bloomberg nhận định kết quả trên khiến cổ phiếu của nhiều chuỗi rạp chiếu phim tại Mỹ như AMC hay Imax giảm mạnh. Hiện cả 2 chuỗi rạp này đều đang gặp khó khăn để thu hút khán giả quay trở lại sau đại dịch. Dù nền kinh tế Mỹ đã mở cửa trở lại nhưng với tình hình bất ổn của lạm phát và lãi suất, người tiêu dùng Mỹ vẫn thắt chặt hầu bao hơn so với trước đại dịch.
Chính vì yếu tố này mà trước khi Avatar 2 ra mắt, CEO Adam Aron của AMC đã kỳ vọng rằng tác phẩm sẽ tạo nên cơn sốt toàn cầu, qua đó thúc đẩy ngành điện ảnh đang gặp khó khăn. Thế nhưng kết quả ban đầu đang khiến mọi người lo lắng.
Quay trở lại với Disney, nếu Avatar 2 thất bại thì đây sẽ trở thành một trong những khoản đầu tư thua lỗ nhất của hãng. Theo nhiều ước tính, nhà chuột đã chi tới hơn 350 triệu USD để làm bộ phim. Chính đạo diễn James Cameron đã hùng hồn tuyên bố đây sẽ là tập phim có mức lợi nhuận cao thứ 3-4 từ trước đến nay, qua đó kỳ vọng con số doanh thu hơn 2 tỷ USD.
Bộ phim này cũng được Disney công chiếu rộng rãi với hơn 12.000 rạp ở Bắc Mỹ và 40.000 rạp trên toàn cầu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng độ dài 3 tiếng 12 phút của phim quá lâu khiến các rạp không thể bố trí nhiều suất chiếu trong ngày như các tác phẩm khác, khiến việc gia tăng doanh thu gặp khó.
Một số khác thì cho rằng tác phẩm không tạo được sự hưng phần như phần 1. Trên trang RottenTomatoes.com, Avatar 2 chỉ đạt mức điểm 82% tính đến ngày 19/12/2022, một con số không thấp nhưng chưa đúng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Cắt bỏ
Về phía đạo diễn James Cameron, ông đã rút lại lời tuyên bố hùng hồn trước đây và cho biết có thể sẽ cắt bỏ kế hoạch sản xuất 5 phần phim của thương hiệu Avatar. Trước đó, Disney dự tính ra mắt tiếp 5 phần từ nay đến năm 2028 trong khi cho phép Cameron bấm máy cùng lúc Avatar 3 với "Avatar: The Way of Water" tại New Zealand vào 25/9/2017.
Tuy nhiên phần 3 được dự kiến ra mắt vào năm 2024 để Disney có thể tập trung quảng bá các thương hiệu khác như "Chiến tranh giữa các vì sao", đồng thời tạo thời gian thu về lợi nhuận từ phần 2.
“Chỉ trong 3 tháng chiếu phim là thị trường có thể nói cho chúng tôi biết là có nên dừng lại hay không. Điều này có nghĩa là chỉ nên làm 3 phần thôi chứ đừng kéo dài lê thê nữa vì nó không có lợi nhuận”, đạo diễn Cameron thú nhận.
Cũng theo vị đạo diễn tài ba này, thị trường điện ảnh hiện nay rất khác so với khi phần 1 được ra mắt vào năm 2009. Hàng loạt những yếu tố như đại dịch, sự bùng nổ của ngành phim trực tuyến kinh phí cao có chất lượng và độ hấp dẫn chẳng kém.
“Bộ phim có thể gợi nhớ khán giả về cảm giác ra rạp chiếu phim như thế nào. Thế nhưng câu hỏi hiện nay là liệu có bao nhiêu người quan tâm đến chuyện ngành này cơ chứ?”, đạo diễn Cameron bức xúc.
Trên thực tế, sự thất vọng của ông Cameron và Disney là có cơ sở khi phần phát hành lại Avatar 1 vào mùa thu năm nay đã giúp "nhà chuột" thu về 15 triệu USD tại Mỹ và 40 triệu USD trên toàn cầu, qua đó cho thấy lượng người hâm mộ đông đảo với thương hiệu này.
Thế nhưng nếu kết quả của "Avatar: The Way of Water" không được như kỳ vọng thì nhiều khả năng đạo diễn Cameron sẽ phải sửa phần 3 sẽ ra mắt vào năm 2024 để chấm dứt loạt phim đình đám này.
Thậm chí, vị đạo diễn này cũng cho biết mình có thể sẽ không trực tiếp làm phần 4-5 của thương hiệu nếu chúng được thông qua.
“Tôi đang làm một số dự án mà bản thân thấy hứng thú hơn. Tôi muốn nhường quyền chỉ đạo cho người nào khác mà tôi tin tưởng để có thời gian làm thứ mình thích. Tôi cũng chưa biết nữa”, ông Cameron lấp lửng.
“Phần 4 của tập phim là một thứ chết tiệt. Tôi hy vọng nó có thể được sản xuất nhưng còn phải phụ thuộc vào tình hình doanh thu nữa", đạo diễn Cameron chán nản.
Sau rất nhiều những chờ đợi, cuối cùng bom tấn Marvel's Spider-Man 2 cũng đã ấn định thời điểm ra mắt.
Kể từ khi ra mắt, Marvel's Spider-Man đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút vô số người hâm mộ và thậm chí còn được coi là tựa game đặt nền móng cho sự phát triển rầm rộ của các trò chơi lấy chủ đề siêu anh hùng như thời điểm hiện tại. Tất nhiên, với thành công ngoài mong đợi, không có lý do gì để Sony Interactive Entertainment cũng như Insomniac Games từ chối mong mỏi của người chơi trong việc ra mắt phần kế tiếp. Và mới đây, sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng thì Marvel's Spider-Man 2 cũng đã ấn định thời điểm ra mắt chính thức.
Theo đó, với một dòng chia sẻ khá ngắn gọn nhưng mang tới sự phấn khích không nhỏ, giám đốc sáng tạo Bryan Intihar của PlayStation khẳng định: "2023 sẽ là một năm rất đáng để chờ đợi, nhất là khi chúng tôi đã sẵn sàng cho việc ra mắt Marvel's Spider-Man 2 vào mùa thu tới". Đây chắc chắn là một tin không thể vui hơn cho các fan hâm mộ của Spider-Man, khi họ đã phải chờ đợi rất lâu, kể từ khi Marvel's Spider-Man 2 được công bố lần đầu tại sự kiện PlayStation Showcase vào tháng 9 năm 2021. Được biết, trò chơi sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi Peter Parker cũng như Miles Morales cùng với các nhân vật đồng hành quen mặt khác. Ngoài ra, Venom cũng sẽ có mặt trong Marvel's Spider-Man 2, có thể trong vai trò đồng đội của hai cái tên kể trên để cùng chiến đấu chống lại kẻ phản diện Kraven.
Tuy chưa có những chi tiết cụ thể về trò chơi, tuy nhiên, việc khẳng định thời gian ra mắt chính thức của Marvel's Spider-Man 2 đã xua đi nỗi lo của không ít người chơi về việc tựa game có thể bị trì hoãn sang năm 2024. Điều này càng trở nên có cơ sở hơn trong bối cảnh xuyên suốt năm 2022, Sony gần như chẳng tung ra bất kỳ tin tức nào về bom tấn này mà tập trung vào việc phủ sóng các trò chơi khác trên nhiều hệ máy.
Được biết, Marvel's Spider-Man 2 sẽ ra mắt gần với thời điểm phát hành tác phẩm điện ảnh Spider-Man: Across the Spider-Verse, độc quyền trên hệ máy PlayStation 5.
Kể từ khi được phát hành, Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đã nhận được nhiều phản hồi từ phía game thủ.
Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile chính thức được phát hành vào ngày 12/12 vừa qua. Đây là dự án game kiếm hiệp di động được game thủ nhận định là mang được nhiều nét kỷ niệm và tái hiện lại ký ức về một thời thanh xuân của mình. Bản thân đội ngũ vận hành Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile cũng cố gắng xây dựng một trò chơi giống với thời kỳ rực rỡ nhất của thị phần game kiếm hiệp Việt Nam giai đoạn 2009.
Tuy nhiên thì Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile cũng đã nhận được những đóng góp của cộng đồng game thủ về nhiều vấn đề. Trong đó có thể nhắc đến câu chuyện máy chủ hoạt động chưa thực sự ổn định, tình trạng giật và lag đôi khi vẫn còn xảy ra, đặc biệt là vào những ngày đầu tiên trò chơi này được phát hành. Đó là thời điểm chứng kiến số lượng người chơi đăng nhập quá lớn nên việc có một chút trục trặc cũng là câu chuyện không quá khó hiểu.
Bên cạnh đó, lỗi auto, vật phẩm đánh Boss, mất đồ, mất KNB… đều đã được người chơi phản ánh. Mới đây, trên Fanpage của Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile, đội ngũ vận hành cũng đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng game thủ của mình. Qua đó, tựa game này cũng đã có những sự tiếp nhận và khắc phục sự cố trong bản cập nhật sắp tới của Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile.
Cụ thể, những lỗi sẽ được chỉnh sửa bao gồm:
Cập nhật và điều chỉnh vật phẩm Boss Võ Lâm Cao Thủ từ khóa qua không khóa, tăng phần thưởng ( Huyền tinh và bạc khóa )
Cập nhật và điều chỉnh lại vật phẩm của Boss Bạch Hổ Đường
Thông tin này đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía game thủ. Rất nhiều bình luận cho rằng đội ngũ vận hành đã biết lắng nghe và có hành động cải thiện đáng kể đối với Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile. Suy cho cùng, một trò chơi mới được công bố cách đây chỉ vài tháng và ra mắt với tâm thế như một món quà thanh xuân dành tặng cho game thủ thì cũng thật khó để trở nên hoàn hảo chỉ trong một vài ngày phát hành.
Dẫu vậy, điều quan trọng là tạo nên một trò chơi kiếm hiệp chất lượng, đáp ứng được yêu cầu của game thủ về đồ họa, lối chơi cũng như là nơi tụ hội của biết bao game thủ thế hệ 8x và 9x thì Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đã phần nào thành công.
Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile đã được cấp giấy phép phát hành tại thị trường Việt Nam bởi Bộ TTTT số 1963 ngày 28 tháng 10 năm 2022. Game thủ có thể tham khảo thêm thông tin về Kiếm Vương 1 – ADNX Mobile tại địa chỉ:
Một lỗi lớn đã khiến Viego có thể chống lại các hiệu ứng bất lợi nhờ Pix của Lulu.
Kể từ khi ra mắt đến nay, "Vua Suy Vong" Viego luôn được xem là một trong những vị tướng nhiều lỗi (bug) bậc nhất LMHT. Thậm chí, chính Riot August - người sáng tạo ra Viego, cũng phải thừa nhận vị tướng này nhiều bug đến nỗi vượt khỏi tầm kiểm soát. Với việc có nhiều lỗi như vậy, việc cộng đồng phát hiện thêm bug của Viego trong quá trình trải nghiệm LMHT không còn là điều gì quá xa lạ.
Mới đây, một nhóm chuyên thử nghiệm các lỗi, cơ chế mới... trong LMHT tên Hextech Labs đã tìm ra một bug rất nặng liên quan đến Viego. Như game thủ đã biết, điểm độc đáo của Viego chính là nội tại giúp hắn biến thành bất kỳ vị tướng nào mà Viego tham gia hạ gục (bao gồm cả góp phần gây sát thương hoặc hạ gục trực tiếp). Chính cơ chế này đã khiến Viego có rất nhiều lỗi và bug liên quan đến Lulu - Pix là một trong số đó.
Cụ thể, khi Viego hạ gục Lulu và cướp linh hồn của vị tướng này, ngay lập tức Pix của Viego sẽ trở thành mục tiêu của tướng địch. Điều này sẽ giúp Viego có nhiều thời gian hơn trong các pha giao tranh. Ngoài ra, còn một lỗi nữa chính là nếu trong số các tướng đồng minh có sẵn 1 Lulu, thì Lulu này khi đó có thể cho Viego thêm 1 Pix nữa. Tuy nhiên, bug thứ hai khá hiếm khi xảy ra, nhất là trong đấu xếp hạng.
Lỗi này thoạt nhìn tuy nhỏ nhưng có thể có tác động lớn nếu được sử dụng phù hợp. Viego có thể sử dụng Pix làm lá chắn và chặn các kỹ năng từ những tướng như Blitzcrank, Thresh và Nautilus. Ví dụ như trong chính đoạn clip được nhóm thử nghiệm Hextech Labs đưa ra, Blitzcrank đối thủ đã kéo vào Pix thay vì Viego.
Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện bug nặng khiến các đồng minh hoặc các unit được triệu hồi trở thành mục tiêu thay vì chính vị tướng ban đầu. Mùa giải mới đã sắp bắt đầu và Riot cần phải sớm tiến hành chỉnh sửa trước khi bug của Viego và Lulu khiến các trận đấu LMHT trở nên hỗn loạn.
Xemesis vừa thông báo khai trương thêm chi nhánh Bơ Bán Bò để phục vụ khách, nhưng vậy là vẫn chưa đủ so với lượng người ghé đến quá đông.
Chính thức khai trương Bơ Bán Bò vào tháng 10/2022, chỉ sau 1 tháng đi vào hoạt động, quán ăn của Xemesis đã nhận được lượng thực khách khổng lồ kéo đến. Chính vì quán luôn trong tình trạng full bàn, khách đến phải đợi quá lâu mới được thưởng thức, Xemesis đã quyết định mở thêm hai cơ sở liền lúc để phục vụ tất cả mọi người ghé đến. Phải công nhận là Xemesis kinh doanh rất mát tay, quán mới đi vào hoạt động mà nhận được sự ủng hộ lớn như vậy, lại còn mở thêm được cả chi nhánh mới nữa thì không còn gì hạnh phúc hơn.
Dù mở thêm chi nhánh mới, nhưng Xemesis vẫn không đủ bàn phục vụ khách - Nguồn: FBNV
Mặc dù Xemesis đã chủ động cho ra đời thêm các cơ sở Bơ Bán Bò mới để phục vụ tất cả khách, ấy thế nhưng quán ăn một lần nữa rơi vào cảnh cháy bàn vì khách đã đông nay lại càng đông hơn. Cụ thể, nam streamer chia sẻ:
“Thật sự là mình không biết nói gì hơn, khi mình mở thêm chi nhánh Bơ Bán Bò ở Q1 để hỗ trợ cho khách hàng bên Q10 có thể đến ăn mà không phải ngồi chờ quá lâu.
Vậy mà bên Lý Tự Trọng lại full bàn đến mức có tới 7 bàn ngồi đợi trong khi mình chỉ đang cho nhân viên chạy thử và chưa công khai hotline để book bàn hay khai trương quán.
Mọi người nhiệt tình đến mức này làm mình không biết tả cảm xúc như thế nào, bên Q10 đông là quá thanh công rồi mà Q1 chưa khai trương mà được sự ủng hộ của mọi người đến mức bán hết thịt phải đóng cửa sớm.
Mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, được mọi người quan tâm đến vậy, đó cũng có động lực để mình phấn đấu hết sức”.
Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Xemesis cũng kể lại rằng hồi đầu mới khai trương còn có khách từ Kiên Giang lặn lội đến Sài Gòn chỉ để được thưởng thức hương vị quán ăn. Sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách là động lực để anh chàng phấn đấu hết sức, phục vụ tất cả nhưng người yêu mến.
Sự ủng hộ nhiệt tình của khách là động lực phấn đấu cho Xemesis - Nguồn: FBNV
Xemesis xứng đáng là nam streamer có tài kinh doanh thành công nhất làng game Việt.