Ra mắt game bom tấn sau 9 năm phát triển, NPH gây sốc với tuyên bố: "Không có cốt truyện, không có hồi kết"

 

Rất nhiều người ngạc nhiên với những gì mà tựa game này công bố.

Cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Skull & Bones - một bom tấn được ấp ủ suốt thời gian qua của Ubisoft. Sau 9 năm trải qua nhiều lần đại tu, thậm chí còn thay đổi cả nhân sự phát triển, điều chỉnh lối chơi, đồ họa và tiêu tốn tới hơn 120 triệu USD chi phí, cuối cùng thì mới đây, NPH đình đám này cũng đã chính thức thông báo về việc đã hoàn thiện tựa game Skull & Bones, đồng thời sẵn sàng cho công đoạn ra mắt ngay trong năm nay.

Ra mắt game bom tấn sau 9 năm phát triển, NPH gây sốc với tuyên bố: Không có cốt truyện, không có hồi kết - Ảnh 1.

Skull & Bones tiêu tốn khá nhiều chi phí và thời gian phát triển...

Tất nhiên, đây là một tin khá vui với các fan lâu năm của Ubisoft - những người đã được nghe và chờ đợi dự án này gần một thập kỷ. Thế nhưng, trong lúc cảm xúc còn đang bùng nổ, khá nhiều game thủ đã bất ngờ khi nghe thông báo từ phía Ubisoft. Cụ thể, đích thân Ryan Barnard, giám đốc trò chơi của Ubisoft, thông qua một cuộc phỏng vấn đã chia sẻ rằng Skull & Bones sẽ không có cốt truyện chính.

Ra mắt game bom tấn sau 9 năm phát triển, NPH gây sốc với tuyên bố: Không có cốt truyện, không có hồi kết - Ảnh 2.

... thế nhưng trò chơi này sẽ không có cốt truyện cụ thể

Theo đó, như chia sẻ từ phía Ubisoft, Skull & Bones được khẳng định là một trò chơi không hề tuân theo cốt truyện. Các game thủ sẽ không chơi tựa game này với cách thông thường: theo dõi hành trình phiêu lưu, khám phá một nhân vật và mong chờ điều gì đó xảy ra. Thậm chí, Skull & Bones cũng không có luôn đoạn kết. Ryan chia sẻ rằng trò chơi vẫn có các NPC để dẫn dắt người chơi và có những câu chuyện riêng biệt, nhưng chắc chắn, cốt truyện tổng thể thì không.

Ra mắt game bom tấn sau 9 năm phát triển, NPH gây sốc với tuyên bố: Không có cốt truyện, không có hồi kết - Ảnh 3.

Chính các game thủ là người quyết định cốt truyện của trò chơi này

Nếu như vậy, cốt truyện của Skull & Bones sẽ không xuất phát từ Ubisoft mà do chính người chơi tự viết nên, hay nói cách khác là một cốt truyện phi tuyến tính. Bạn có thể làm mọi thứ, đúng với tính chất của một tựa game thế giới mở. Khám phá những vùng đất mới, cướp bóc từ những người chơi khác trong cùng máy chủ hoặc hợp tác với những người đồng đội, tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của game thủ. 

Ra mắt game bom tấn sau 9 năm phát triển, NPH gây sốc với tuyên bố: Không có cốt truyện, không có hồi kết - Ảnh 4.

Skull & Bones sẽ ra mắt vào tháng 11 năm nay

Được biết, mỗi máy chủ của Skull & Bones sẽ bao gồm 20 người chơi. Hiện tại, tựa game này đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào 8/11 năm nay. 

>

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn