Xuất hiện game thủ Cyberpunk 2077 chỉ cần 11 phút là tìm được… bạn tình

 

Người chơi hệ chăm chăm thoát khỏi nỗi cô đơn!

    Speed-running là một hình thức "phá đảo" game càng nhanh càng tốt, và vừa rồi speedrunner nổi tiếng tên là Tomatoanus (người Mỹ) đã hoàn thành một việc khá là quan trọng trong Cyberpunk 2077, đó là tìm cách "giao lưu" với một nhân vật trong game nhanh nhất có thể. 

    Hiện tại thì kỷ lục của anh đang là 10 phút 27 giây, tức là từ lúc mở game lên Tomatoanus chỉ cần từng ấy thời gian là hoàn thành "nhiệm vụ" rồi đó. Với thời gian này thì hẳn nhiều game thủ khác vẫn còn đang dán mắt vào màn hình… tạo nhân vật.

    Xuất hiện game thủ Cyberpunk 2077 chỉ cần 11 phút là tìm được… bạn tình - Ảnh 1.

    Trước kia, Tomatoanus phải tốn gần 2 tiếng đồng hồ mới có cơ hội được "vui vẻ" với một người khác, lý do là vì cấu trúc game không cho phép người chơi khám phá cả thành phố trong thời gian đầu, mà vấn đề ở đây là "đối tượng" lại nằm phía ngoài khu vực mở đầu game nên phải chơi xong phần prologue mới tiếp cận được.

    Thế là Tomatoanus đã bắt tay vào việc, đầu tiên là tăng tối đa thể trạng của nhân vật chính để có sức bền tốt hơn và chạy nhanh hơn. Anh ta đi theo con đường Street Kid (ngắn nhất trong 3 con đường mà anh em cần phải chọn đầu game) và sau 7 phút, nhân vật chính được ngồi trong xe với Jackie để làm nhiệm vụ đầu tiên. 

    Khi đến khu vực làm nhiệm vụ, anh ta cắm đầu cắm cổ vượt qua mặt những kẻ địch và nhảy khỏi tòa nhà. Lúc này thì anh đã thoát khỏi khu vực mở đầu game và bắt đầu tiến sâu vào thành phố, tìm cho mình một "đối tượng" phù hợp.

    Xuất hiện game thủ Cyberpunk 2077 chỉ cần 11 phút là tìm được… bạn tình - Ảnh 2.

    Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi một game thủ tên là Catalyst (người Phần Lan) với thời gian là 9 phút 54 giây, nhanh hơn khoảng 30 giây so với Tomatoanus anh em ạ. Cyberpunk 2077 hiện tại đang dính khá nhiều lỗi (bug, glitch), nhưng không phải lỗi nào cũng nguy hại hay nghiêm trọng. Bằng chứng là trong đoạn clip speedrun của Tomatoanus, anh đã tận dụng một vài bug để đạt được mục đích. Tiếc là những bản cập nhật về sau có thể sẽ vá lại những lỗi này, càng khiến công việc speedrun khó khăn hơn trước.

    >

    Tìm kiếm Blog này

    Được tạo bởi Blogger.

    Nhãn